CÁC ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành:

– Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm tùy thuộc vào từng sản phẩm và được ghi chú trong bài viết chi tiết sản phẩm

– Ngày mua được xác định dựa vào ngày mua ghi trên hóa đơn bán hàng.

– Tất cả sản phẩm có bảo hành đều được dán tem chống làm giả và thẻ bảo hành đi kèm

2. Điều kiện bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

– Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.

– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

– Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

– Với những điều kiện trên, Chúng tôi sẽ thay thế linh kiện miễn phí. Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục hoặc thời gian khắc phục quá lâu, chúng tôi sẽ đổi hàng mới cho quý khách.

3. Những trường hợp sau không được bảo hành miễn phí (Sửa chữa tính phí)

– Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định… hoặc bảo quản không đúng, không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ… vào máy.

– Sản phẩm hư hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.

– Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị tẩy xóa. Phiếu bảo hành không hợp lệ, không thể hiện sản phẩm còn đủ điều kiện bảo hành

– Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền của IVIS.

– Không bảo hành vỏ máy.

4. Địa chỉ bảo hành và đổi trả

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN IVIS

Địa chỉ: Số 5, tổ 1, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại:  0912 108 011

Email:  [email protected]

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp không được trả lại). Thời gian đổi trả hàng là trong 1 tuần từ ngày nhận hàng, phụ phí trả hàng là 20% giá trị đơn hàng cộng tiền vận chuyển, phụ phí đổi hàng là tiền vận chuyển IVIS sẽ báo khách theo từng đơn hàng.
  • Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 30% trên giá hoá đơn).
  • Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do IVIS công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 30% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi.

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. Đối tượng khiếu nại:

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do IVIS cung cấp.

2. Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do IVIS cung cấp có thể khiếu nại bằng cách gọi điện đến cửa hàng, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

IVIS có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

– Mọi nhân viên thuộc IVIS đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 
– Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…).

Bước 2: Xác minh, xử lý

– Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình. 
– Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền.

Bước 3: Đơn vị, cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

– Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của IVIS tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng:

– Khi có kết quả kiểm tra, xác minh IVIS sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu. 
– Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 30 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

– Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại